So sánh ghế massage 3D và 4D: Loại nào dùng tốt hơn?

Wiki Article

Cải thiện sức khỏe mạnh, tư vấn lưu thông tiết, ổn định thở, tăng mạnh trao đổi hóa học. Từ những tin tức bên trên chắc quý khách đã được thể phần nà so sánh được sự không giống nhau của ghế massage 4D, 3D, 2D. Điều này đáp ứng việc kích hoạt toàn cỗ những huyệt đạo trên cơ thể, góp giảm căng trực tiếp và mệt mỏi, bên cạnh đó cải thiện sự thoải mái và tránh đau khớp nhanh chóng. Với những bài bác mát xa điều trị góp quý khách ko chỉ giải quyết và xử lý được những vấn đề về xương khớp, giảm thiểu mệt mỏi, mà còn tồn tại những giờ khắc xả stress tuyệt vời.



Nếu quý khách đang có nhu cầu chọn mua ghế mas sa, hãy lựa lựa chọn địa chỉ đáng tin tưởng cung cấp cho những sản phẩm chính hãng. Hệ thống những con cái lăn mát xa có thể di đưa hoạt bát theo hướng kể từ trên xuống bên dưới, kể từ trái qua cần nhằm thực hiện những nghệ thuật mát xa. Đối với một trong những chủng loại ghế mát xa, nhân viên dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh tốc độ và độ rộng lớn của bi lăn mát xa theo nhu yếu sử dụng. Đối cùng với những dòng ghế mas sa dùng công nghệ 2D hoàn toàn có thể hoạt động và sinh hoạt ở cả 2 chiều nhưng có hạn chế trên một mặt phẳng. Ghế mát xa 6D là dòng ghế mas sa đang sở hữu công nghệ hiện nay đại bậc nhất. Con lăn mát xa 6D tế bào phỏng các động tác ấn, xoa, miết, vỗ cực kì chân thật.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Nếu quý khách ham muốn hưởng thụ một loại massage thường xuyên sâu, hiệu trái rộng thì ghế mát xa 4D được xem là lựa chọn tốt. Nhưng đối chiếu chi phí ghế mát xa 3D và 4D thì ghế mas sa 3D có giá “mềm” rộng ghế mát xa 4D. Chức năng điều chỉnh độ sâu và áp lực nặng nề của 3D đem lại sự hiệu quả tối ưu mang đến quá trình dùng.


Trọng lượng của ghế mát xa toàn thân 3D khoảng chừng 130kg cực kỳ nhẹ nhàng so với trọng lượng của ghế mas sa toàn thân Buheung Korea 4D và 5D. Hệ thống bi lăn của ghế 3D làm bởi vật liệu bằng nhựa cứng tạo nên cảm xúc vô cùng đau khi dùng, nhưng bù lại giá tiền thành của ghế mas sa toàn thân 3D chi phí thành cực kỳ hợp lý dao động kể từ 15 đến 30 triệu đồng. Ghế massage 3D là mới tiếp đến của ghế mas sa truyền thống cuội nguồn, mang đến hưởng thụ mas sa trả toàn mới mẻ mẻ và sâu rộng. Điểm không giống biệt chính nằm ở vị trí technology con cái lăn mas sa 3D, có kỹ năng di đưa hoạt bát theo 3 trục X, Y và Z. Chúng không chỉ di thường xuyên lên xuống, theo chiều sâu mà còn phải di gửi trái phải. Đây được xem là technology con lăn của ghế massage toàn thân hiện đại nhất hiện nay nay, có tương đối nhiều nâng cấp hơn nữa so cùng với loại thành phầm cũ.


ghế massage 3d

Con lăn 2D có kể từ lúc cái ghế mát xa đầu tiên ra đời, thuộc dạng con lăn truyền thống cuội nguồn và vẫn được dùng đến ngày nay. Tóm lại, sau khi đối chiếu ghế massage 3D và 4D có thể thấy rằng ghế massage 4D vượt trội hơn ghế mas sa 3D về nhiều mặt. Tuy nhiên, ghế mas sa 3D vẫn là một trong lựa lựa chọn chất lượng cho những người có nhu cầu massage cơ phiên bản và ngân sách hạn chế. Để nắm rõ hơn về việc không giống biệt giữa ghế mas sa 3D và ghế mát xa 4D, hãy cùng nhau so sánh ghế massage 3D và 4D chi tiết về technology con cái lăn - trái tim của mỗi chiếc ghế mas sa. Ghế massage technology 4D có gì ưu việt mà nấc giá chênh lệch cùng với ghế massage 3D đến vậy? Để có khả năng tập trung chuyên sâu vào những huyệt vị, group cơ chủ yếu xác hơn thì con cái lăn 4D thành lập.


ghế massage 3d là gì So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Hệ thống con lăn này thực hiện tại hoạt bát những kinh nghiệm mas sa như xoa bóp, bấm huyệt, day, đấm, nhào, Shiatsu... Phạm vi massage rộng rộng, sâu hơn nhờ kỹ năng vươn dài và tích hợp nhiều chính sách tiện ích của con cái lăn nhằm phục vụ nhu yếu nghỉ ngơi, trị liệu chuyên sâu. Ghế mát xa toàn thân Max4DSmart của tên thương hiệu Maxcare là một trong những mẫu ghế mát xa 4D hiện đại nhất hiện tại nay vào phân khúc thị phần giá rẻ. Mẫu ghế này có sẵn nhiều tính lịch trình tự động động và tích hợp thêm technology AI hiện nay đại góp tăng mạnh trải nghiệm nghỉ ngơi và tiện nghi mang đến người dùng. Công nghệ massage 5D rất có thể di gửi kể từ đầu đến tới tận vùng đùi, cho bạn cảm xúc nghỉ ngơi như được thực hiện tại bởi những kỹ thuật viên. Dường như, ghế massage 5D còn được trang bị thêm các tính năng hiện nay đại như đa dạng lịch trình mas sa hơn technology 3D, 4D, tinh chỉnh và điều khiển giọng nói, phím tinh chỉnh thời gian nhanh, sạc điện thoại ko dây.

Report this wiki page